Liệt Kê Top 10 Cầu Thủ Lương Cao Nhất Thế Giới Hiện Nay

Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới

Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới là chủ đề được bàn tán sôi nổi suốt nhiều năm qua bởi đây là tiêu chí để thể hiện được đẳng cấp và giá trị của những ngôi sao hàng đầu. Hiện nay đứng đầu danh sách vẫn là Cristiano Ronaldo với mức lương cực khủng. Để biết thêm chi tiết, hãy theo dõi trong bài viết được Luong Son mang đến bên dưới đây.

Danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới ở năm 2024

Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay đứng đầu danh sách vẫn là hai cái tên quen thuộc là Cristiano Ronaldo và Messi mặc dù họ đều đang đá trong những năm cuối cùng của sự nghiệp. Dưới đây là danh sách các ngôi sao có mức thu nhập cực khủng đứng đầu trong bóng đá thời hiện đại:

Cristiano Ronaldo (3,4 triệu bảng/tuần)

Ngôi sao hàng đầu bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo đã được giới nhà giàu của Saudi Arabia chiêu mộ với mức lương cực khủng kể từ lần ra sân cuối cùng với màu áo CLB Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha là nhân tố quan trọng trong dự án phát triển bóng đá của Saudi Arabia, mở đấu cho làn sóng siêu sao gia nhập giải đấu Saudi Pro League.

Với kinh nghiệm chinh chiến trên chiến trường, anh đã có mức lương xứng đáng - Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới
Với kinh nghiệm chinh chiến trên chiến trường, anh đã có mức lương xứng đáng

Đứng đầu trong danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới, CR7 đã được khen thưởng và nhận được mức lương xứng đáng khoảng 164 triệu bảng từ câu lạc bộ AL Nassr. Bên cạnh đó, cầu thủ với 5 quả bóng vàng đã đưa tên tuổi của Saudi Arabia đi ra khắp thế giới và những hoạt động quảng cáo ngoài sân cỏ đã giúp anh kiếm thêm 49 triệu bảng.

Neymar (1,7 triệu bảng/tuần)

PSG từng mang đến mức đãi ngộ cao nhất đối với Neymar, tuy nhiên siêu sao người Brazil có một sự nghiệp không trọn vẹn tại vô địch Ligue 1.Nhiều người cho rằng, cầu thủ trẻ rời châu Âu quá sớm và đây là điều lãng phí tài năng của mình.Tuy nhiên, Neymar vẫn chọn con đường mới khi theo chân Ronaldo và hiện đại anh đang thi đấu cho AI Hilal.

Đứng thứ hai trong danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới, Neymar đã có được bản hợp đồng với mức lương lên đến 137,8 triệu bảng mỗi năm tương đương với 160 triệu Euro. Với mức đãi ngộ trong thời hạn 2 năm này, siêu sao Brazil chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo về khoản thu nhập trong sự nghiệp sân cỏ.

Karim Benzema (1,5 triệu bảng/tuần)

Sau khi bất ngờ rời khỏi CLB Real Madrid, Karim Benzema quyết định chuyển đến CLB AL Ittihad với bản hợp đồng thời hạn 2 năm và điều kiện gia hạn 1 mùa giải với mức lương 200 triệu Euro cho mỗi mùa. Đây là con số ngang ngửa với siêu sao người Bồ Đào Nha tại AL Nasar và là cái tên không thể thiếu trong danh sách Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới.

XEM THÊM  Bộ sưu tập danh hiệu của Messi: Huyền thoại bóng đá vĩ đại
Siêu sao Karim Benzema nhận mức lương khủng khi gia nhập vào CLB AL Ittihad - Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới
Siêu sao Karim Benzema nhận mức lương khủng khi gia nhập vào CLB AL Ittihad

Cầu thủ người Pháp đã có sự nghiệp 14 năm ra sân với màu áo Real Madrid và là đương kim quả bóng vàng có được 25 danh hiệu. Trong đó gồm: 5 lần vô địch Champions League, 4 lần đăng quang La Liga, 3 lần đoạt siêu cúp Tây Ban Nha, 5 lần vô địch Club World Cup và mang về 4 siêu cúp châu Âu. Bên cạnh đó, anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Kền Kền Trắng với 354 bàn.

Lionel Messi (750.000 bảng/tuần)

Lionel Messi từng là một cầu thủ sở hữu mức lương hàng đầu sân cỏ và sẽ đứng đầu danh sách Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới nếu như anh đồng ý sang Saudi Arabia thi đấu với mức đãi ngộ được đồn đoán lên đến 300 triệu USD mỗi năm. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina quyết định lựa lựa chọn nước Mỹ là điểm đến tiếp theo của mình sau sự nghiệp chuyển nhượng từ Barca sang PSG và hiện tại là Inter Miami.

Với việc gia nhập MLS, Lionel Messi không chỉ là một ngôi sao bóng đá đơn thuần mà còn là một ngọn hải đăng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả đến bóng đá Mỹ. Với mức đãi ngộ 46 triệu Euro, điều này có thể khẳng định được tài năng và giá trị thương hiệu to lớn của cầu thủ sinh năm 1987 này.

Sadio Mane (650.000 bảng/tuần)

Đứng thứ 5 trong danh sách Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới là cầu thủ Sadio Mane hiện đang thi đấu cho CLB AL Nassr. Rời Liverpool sau 6 năm đồng hành cùng CLB để đầu quân cho Bayern Munich với 34 triệu bảng. Tuy nhiên, tại đội bóng mới a chỉ ghi được 7 bàn thắng và chịu treo giò sau khi có hành vi tác động vật lý lên người đồng đội Leroy Sane.

Sadio Mane hiện tại đang sở hữu mức lương khủng khi làm hợp đồng với CLB AL Nassr - Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới
Sadio Mane hiện tại đang sở hữu mức lương khủng khi làm hợp đồng với CLB AL Nassr

Hành động đó khiến CLB thất vọng về anh và phải rao bán sau 1 năm đồng hành và được AL Nassar đồng ý với khoản phí 24 triệu bảng. Tại đây, Mane ký bản hợp đồng thời hạn đến năm 2027 và nhận được 34 triệu bảng trong một mùa giải.

Riyad Mahrez (580.000 bảng/ tuần)

Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới điểm tên cầu thủ đã giúp Leicester City lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh, Riyad Mahrez. Bên cạnh đó, anh đã có những màn trình diễn ấn tượng khi thi đấu trong màu áo Man City. Tuy nhiên, tiền đạo Man Xanh vẫn quyết định rời CLB để đến Ả Rập thi đấu với mức đãi ngộ xấp xỉ gấp 5 lần con số nhận được tại Etihad.

XEM THÊM  Zlatan Ibrahimovic giải nghệ - Cuộc chia tay xúc động ở tuổi 41

Kalidou Koulibaly (577.000 bảng/tuần)

Kalidou Koulibaly đã có màn trình diễn ấn tượng khi chuyển đến Al Hital từ Chelsea và được ca ngợi là hậu vệ xuất sắc nhất tại giải Serie A. Bên cạnh đó anh còn trở thành Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới khi gia nhập CLB khu vực Trung Đông. 

Việc chiêu mộ Koulibaly được đánh giá không phải là một quyết định tài chính mà đây là tham vọng lớn lao của AL Hital nhằm củng cố hàng thủ. Vì vậy, bản hợp đồng 30 triệu Euro cho thấy Koulibaly có vai trò quan trọng trong tầm nhìn chiến lược của CLB.

N’Golo Kante (500.000 bảng tuần)

Kante là một trong những cầu thủ nổi tiếng đã có sự nghiệp khá thành công khi thi đấu cùng Chelsea giành được chức vô địch Champions League và World Club. Bên cạnh đó anh cũng có 2 lần đăng quang Premier League cùng 2 câu lạc bộ cũ là Leicester City và Chelsea.

N’Golo Kante rất thành công trên con đường sự nghiệp của anh với mức lương 100 triệu cho 4 mùa  - Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới
N’Golo Kante rất thành công trên con đường sự nghiệp của anh với mức lương 100 triệu cho 4 mùa

Siêu sao người Pháp nằm trong Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới khi đồng ý gia nhập CLB AL Ittihad. Tuy nhiên, tại đây Kante không nhận được mức lương 100 triệu euro/mùa như đồn đoán mà thay vào đó là 100 triệu cho bản hợp đồng thời hạn 4 mùa giải. Điều này đồng nghĩa với việc mức đãi ngộ mà anh nhận được thấp hơn 1/4 lần so với mong muốn.

Harry Kane (400.000 bảng/tuần)

Anh là một trong những tiền vệ được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại và nhận được mức lương khá cao với thời hạn hợp đồng là 4 năm với Bayern Munich. Harry Kane đã rời khỏi Tottenham để gia nhập vào Bayern Minch vào mùa hè năm trước. Và hiện tại anh là người nằm trong Top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới. Có thể thấy rằng mức lương đó rất xứng đáng bởi anh luôn luôn mang lại những bàn thắng, đóng góp công sức rất nhiều khi bước vào sân cỏ. 

Kylian Mbappe (96 triệu bảng/năm)

Với năng lực của bản thân, Mbappe được hợp tác với PSG năm 2022 và có cơ hội nhận mức lương cao nhất tại châu Âu. Anh đã chứng minh được thực lực của bản thân qua nhiều trận đấu để xứng đáng với số tiền mà anh nhận được.

Nhắc đến cầu thủ xuất sắc của làng thể thao Pháp, Mbappe là cái tên quyền lực không thể thiếu khi PSG đã ví anh như đầu tàu của câu lạc bộ trong dự án mới. Tuy nhiên khi đầu quân cho Real Madrid mức đãi ngộ của anh không cao như lúc thi đấu ở đội bóng cũ.

Kylian Mbappe góp mặt trong danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới
Kylian Mbappe góp mặt trong danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới

Trên đây là những thông tin chi tiết giới thiệu danh sách top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới trong thời điểm hiện nay. Có thể thấy rằng những cái tên trong bài viết đều là các gương mặt quen thuộc trong làng bóng đá và đang được hưởng mức đãi ngộ lớn nhất trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *