Đại sứ thương hiệu Luong Son ở thời điểm hiện tại chính là cựu danh thủ xuất sắc Nguyễn Hồng Sơn. Nổi bật trong “thế hệ vàng” của bóng đá Việt Nam từ những năm 1990 với tài năng và danh tiếng được khẳng định. Cái bắt tay giữa Nguyễn Hồng Sơn và Luong Son tạo dựng nên uy tín và sự chuyên nghiệp bậc nhất.

Thông tin tiểu sử về Nguyễn Hồng Sơn

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn sinh ngày 19/10/1970 tại Hà Nội với tên khai sinh là Nguyễn Sỹ Sơn. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trong nhiều năm tại Câu lạc bộ Thể Công cũng như ở đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Những năm 1990, Nguyễn Hồng Sơn được biết tới là một trong những tiền vệ tài hoa sở hữu kỹ thuật điêu luyện cực kỳ ấn tượng. Anh chính là chủ nhân của 2 quả bóng vàng Việt nam vào năm 1998 và 2000.

Sau khi chính thức giải nghệ vào năm 2005, cựu danh thủ này chuyển sang làm công tác huấn luyện. Anh bắt đầu từ đội bóng hạng ba Thành Nghĩa Dung Quất Quảng Ngãi. Sau đó lần lượt là những cái tên nổi bật như lứa trẻ Thể công, sau đó là trung tâm bóng đá Viettel.

Nguyễn Hồng Sơn là tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt
Nguyễn Hồng Sơn là tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt

Cùng nhìn lại sự nghiệp rực rỡ của Nguyễn Hồng Sơn

Khi chính thức được công bố là đại sứ thương hiệu của Luong Son thì cái tên Nguyễn Hồng Sơn càng được nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt. Hành trình sự nghiệp qua nhiều năm phát triển với những thành tựu đáng ngưỡng mộ của anh nhận được sự chú ý lớn cả trên cương vị cầu thủ lẫn công tác huấn luyện.

Hành trình sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng

Năm 1980 lớp năng khiếu của Câu lạc bộ Thể Công tổ chức tuyển sinh. Lúc này, cựu danh thủ với tên khai sinh Sỹ Sơn đã hăng hái đăng ký tham gia tuyển chọn. Vượt qua hàng nghìn cái tên sáng giá khác anh được nhận vào để học tập, rèn luyện. 

Trải qua nhiều lần sàng lọc nghiêm ngặt Hồng Sơn được đưa vào thi đấu ở đội hình 2 của câu lạc bộ vào năm 1987. Tới năm 1989 anh chính thức có một xuất thi đấu chính thức trong đội hình một. Nó cho thấy tài năng, sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của đại sứ thương hiệu Luong Son.

Nguyễn Hồng Sơn ra mắt ở đội hình chính thức trong trận đấu với Công an Thanh Hóa vào năm 1990. Cũng trong mùa giải đó anh đã nhận danh hiệu Vua phá lưới với 10 bàn thắng ghi được và dần nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

Năm 1993, cựu danh thủ này chính thức có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình thi đấu của đội tuyển quốc gia. Năm đó, anh cùng đội tuyển nhận được huy chương bạc SEA Games 18. Tiếp sau đó là huy chương đồng SEA Games 19, huy chương bạc SEA Games 20.

Cùng với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khác thì cựu danh thủ này trở thành một biểu tượng không thể thay thế của “thế hệ vàng” bóng đá Việt Nam thời bấy giờ. Tới năm 2002, sau nhiều năm cống hiến cho thể thao, anh chính thức tuyên bố giải nghệ, chia tay sân cỏ.

Sự nghiệp cầu thủ nổi bật của Nguyễn Hồng Sơn
Sự nghiệp cầu thủ nổi bật của Nguyễn Hồng Sơn

Sự nghiệp huấn luyện của đại sứ thương hiệu Luong Son

Sau khoảng thời gian dành sự tập trung cho việc học tập tại Đại học Thể dục Thể thao cũng như Đại học Luật thì Nguyễn Hồng Sơn dần chuyển sang công tác huấn luyện. Với những thành tích nổi bật càng cho thấy tài năng của tiền vệ tài hoa một thời.

  • Tháng 10/2005 anh nhận lời dẫn dắt câu lạc bộ Thành Nghĩa Dung Quất Quảng Ngãi thi đấu ở giải hạng ba và giúp đội bóng lên hạng thành công.
  • Năm 2007, Nguyễn Hồng Sơn từng là thành viên nằm trong ban huấn luyện đội tuyển futsal quốc gia Việt Nam thi đấu ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á.
  • Từ 2007- 2010 anh tập trung vào công tác huấn luyện ở đội trẻ Thể Công, sau này trở thành Trung tâm bóng đá Viettel. Song song với đó, Nguyễn Hồng Sơn quản lý một trung tâm đào tạo bóng đá mang tên mình.
  • Năm 2018, anh chuyển sang công tác huấn luyện cho đội hạng Ba Phù Đổng Hà Nội.
  • Từ 2021, cựu danh thủ này tuyên bố chỉ tpja trung cho sự nghiệp đào tạo bóng đá cộng đồng, không tiếp tục theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp.
Sự nghiệp huấn luyện nhiều năm của Nguyễn Hồng Sơn
Sự nghiệp huấn luyện nhiều năm của Nguyễn Hồng Sơn

Nguyễn Hồng Sơn trở thành đại sứ thương hiệu của Luong Son

Luong Son hoạt động là kênh cung cấp các thông tin bóng đá, thể thao chuyên nghiệp. Bởi thế, chúng tôi hướng tới việc lựa chọn, tìm kiếm một cái tên nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành trở thành người đại diện.

Cựu danh thủ Hồng Sơn có danh tiếng, uy tín và là một ngôi sao sáng trong làng bóng đá Việt. Bởi thế, đây thực sự là một cái tên lý tưởng để trở thành người đại diện cho Luong Son TV. Qua những cuộc thảo luận và đi tới thống nhất chỉ sau vài ngày chúng tôi đã nhận được cái gật đầu từ chân sút đình đám một thời.

Thực tế, chỉ sau thời gian ngắn công bố cái tên làm đại sứ thương hiệu của Luong Son số lượng người truy cập, sử dụng dịch vụ trên website của chúng tôi đã gia tăng nhanh chóng. Điều đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín, danh tiếng và sự tin tưởng của người hâm mộ trên khắp cả nước đối với Nguyễn Hồng Sơn.

Sứ mệnh to lớn của Nguyễn Hồng Sơn cùng Luong Son TV

Nhận được lời mời hợp tác của chúng tôi, cựu danh thủ sẽ sử dụng hình ảnh, cũng như giọng nói của bản thân để giới thiệu, quảng bá tới người hâm mộ chuyên trang thể thao uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là cơ hội, cũng là thử thách mới mẻ với cựu danh thủ trong một vai trò hoàn toàn mới song vẫn liên quan tới lĩnh vực mà anh yêu thích và có am hiểu rõ ràng nhất.

Như đã thống nhất, trong suốt thời gian hợp tác anh cùng với Luong Son sẽ cùng đưa ra những kế hoạch, chiến lược cụ thể nhằm quảng bá, nâng cao hơn nữa vị thế của chúng tôi trên thị trường. Mục tiêu quan trọng nhất là giúp người hâm mộ có hiểu biết chính xác, cũng như sự tin tưởng khi tham gia vào kênh thể thao Luong Son TV. Mục đích cuối cùng là giúp nâng cao lượng người theo dõi, tham gia sử dụng dịch vụ mà Luong Son cung cấp.

Đại sứ thương hiệu cùng phát triển chuyên trang Luong Son TV
Đại sứ thương hiệu cùng phát triển chuyên trang Luong Son TV

Nhận được sự đồng ý của Nguyễn Hồng Sơn làm đại sứ thương hiệu chính là thành công to lớn mà Luong Son đạt được trong thời gian gần đây. Đó chính là bước tiến quan trọng của chính anh cũng như chuyên trang thể thao của chúng tôi. Anh vừa là người đại diện hình ảnh, cũng đóng vai trò quan trọng không thể thay thế cho mục tiêu phát triển, mở rộng tên tuổi và thương hiệu Luong Son TV ra thị trường.